Người mẫu nhưng không phải người mẫu. Sàn diễn nhưng không phải sàn diễn. Hậu trường nhưng không phải hậu trường. Cuộc chơi thời trang của Dolce & Gabbana Xuân Hè 2018 đã chính thức mở ra, nhưng không phải theo bất cứ thể thức thông thường nào của thời trang cao cấp.
Hẳn nhiều người vẫn chưa quên sự kiện Vương Tuấn Khải và Mario Maurer sải bước trong sàn diễn Dolce & Gabbana trong mùa mốt năm ngoái. Hiện tượng ấy, lại một lần nữa diễn ra trên sàn diễn Dolce & Gabbana Xuân Hè 2018. Nhưng với một cách thức, đẳng cấp đã cao hơn rất nhiều.
“Đừng Nhìn, Đừng Nói, Đừng Hỏi”. Tấm bảng như biển báo ấy được trưng ra khắp sàn diễn – thảm đỏ của nhà mốt D&G; càng khiến đám đông hoạt náo ở bên ngoài quán bar thêm bội phần phấn khích. Họ phấn khích cũng là điều hợp lý. Vì show diễn mang tên Secret show – thực tế chứa rất nhiều “secret”. Mà bí mật lớn nhất, nằm trong chính dàn mẫu thuộc top 1% những khách hàng thân thiết.
Thế hệ millennials ấy chính là con trai, con gái hay cháu chắt của các vị đại phú; những người thuộc phần chop của tam giác thời trang; thường xuyên đi máy bay đến thẳng các nhà mốt để mặc vào bộ sưu tập mới nhất. Và với việc làm ấy, Domenico Dolce và Stefano Gabbana đã đi trước một bước so với rất nhiều nhà thiết kế cùng thời khác; trong cuộc đua thương mại ở tuần lễ thời trang.
Chưa cần bàn đến bộ sưu tập đẹp đẽ và đắt giá đến đâu; ta vẫn có thể chắc chắn một điều rằng show diễn vừa qua của D&G đã đảm bảo doanh số, vì những phú nhị đại sẽ không hề chần chừ khi mua về bộ phục trang kỷ niệm trong lần đầu sải bước. Với việc làm ấy, bài toán doanh thu của show diễn Dolce & Gabbana Xuân Hè 2018 đã được giải quyết theo cách rất trơn tru và mượt mà, với cách thức trần trụi nhất có thể.
Và nhờ đó, bí mật của nhà mốt D&G, hay nói rộng hơn là của cả giới thời trang cao cấp; nay đã được hé lộ. Bí mật ấy, không là gì khác ngoài những đại gia hay giới siêu giàu luôn sẵn sàng vung tiền tỉ cho một bộ trang phục.
“Đây chính là khoảnh khắc dành cho thời trang – theo quan điểm của riêng tôi – để thay đổi một vài thứ; để đến với khách hàng”; nhà thiết kế Gabbana khẳng định. Ngày hôm qua, họ đã làm điều đó. Và họ vẫn sẽ tiếp tục làm điều tương tự vào tháng sau; khi mang bộ sưu tập Alta Moda đến với Tokyo. Câu hỏi được đặt ra rằng liệu khi nào họ sẽ dừng lại, vẫn sẽ được bỏ ngỏ; đến khi nào giới thời trang cao cấp giải quyết được doanh thu trong kỷ nguyên kỹ thuật số.
Để mua hàng hiệu authentic chính hãng vui lòng liên hệ:
• Ảnh / Video sản phẩm thuộc bản quyền 24Cara Studio
• Address : 24B Lý Thái Tổ - Hoàn Kiếm Hà Nội
• Website / Fanpage / Instagram : 24cara.vn
• Hotline - Viber - Zalo - Imess : 0926 37 2222 / 0966 50 6666
Nhận xét
Đăng nhận xét