Dù sở hữu những sản phẩm tiền tỷ của Hermès, nhưng một nữ khách hàng Hà Nội cho rằng, dùng túi vài chục ngàn USD của hãng thực tế không khác nhiều so với sản phẩm chỉ vài trăm USD.
Điều gì làm nên đẳng cấp Hermès trong mắt người dùng?
Sở hữu trong tay một loạt những chiếc túi của nhiều nhãn hiệu nổi tiếng thế giới như Hermès, LV, Chanel, Dior…, chị K.T, một tín đồ hàng hiệu tại Hà Nội cho biết, bản thân đánh giá rất cao chất liệu và cách tạo nên thương hiệu của những chiếc túi Hermès. “Một chiếc túi Hermès 15.000 USD khi sử dụng cũng chẳng khác gì một sản phẩm có giá 200 - 300 USD của thương hiệu khác, nhưng nhiều điều khiến nó trở nên đặc biệt hơn”, chị K.T thú nhận. “Thứ làm nên đẳng cấp thực sự của một người sở hữu những chiếc túi này là việc bạn có thể chen chân để có mặt trong danh sách đặt hàng của Hermès: nhờ quan hệ, hay nhờ chính tiềm lực kinh tế của người mua”.
Phía sau những chiếc túi Hermès 1,6 tỷ đồng ở Việt Nam
Để về tới Việt Nam, túi Hermès có thể đi theo hai con đường là xách tay hoặc cửa hàng phân phối. Nhưng dù đi theo cách nào, số lượng những chiếc túi Hermès Birkin vẫn rất ít ỏi.
Chị kể, về nguyên tắc, ở các cửa hàng Hermès hầu như không trưng bày các mặt hàng túi da, chưa kể đến những dòng sản phẩm cao cấp như túi Birkin và Kelly. Đây là cách thức bán hàng của các nhà phân phối Hermès, không giới hạn là thị trường Việt Nam, Nhật Bản hay châu Âu. “Tuy nhiên, có một nơi mà những người thích túi Hermès có thể mua ngay được, đó là tại thị trường Nhật. Ở đây, những chiếc túi được bán với giá đắt hơn ở những nơi khác 30 - 40%, nhưng lại có nhiều hàng. Trung bình với Hermès, thời gian đặt một chiếc túi nhanh nhất sẽ là 6 tháng, còn thông thường là khoảng 1 năm”.
Dù là thương hiệu đắt đỏ, nhưng Hermès không phải lúc nào cũng được lòng người dùng. Khách hàng vẫn thường phàn nàn về chuyện những chiếc túi này khá nặng, và kiểu dáng cứng nhắc. Ảnh: Tylershields.
Dù là thương hiệu đắt đỏ, nhưng Hermès không phải lúc nào cũng được lòng người dùng. Khách hàng vẫn thường phàn nàn về chuyện những chiếc túi này khá nặng, và kiểu dáng cứng nhắc. Ảnh: Tylershields.
Thời gian cho một chiếc túi Hermès lâu như vậy có nguyên nhân ở cả hai phía gồm hãng và khách hàng. Với hãng, một năm, mỗi cửa hàng chỉ được nhận một số lượng túi nhất định, tùy theo doanh số đạt được. Ví như trong cửa hàng Hermès có sản phẩm mới về, nhưng không theo đúng ý của khách hàng, thì khách lại phải tiếp tục chờ. “Mỗi cửa hàng sẽ được cấp một số lượng túi nhất định, màu sắc, kích cỡ không báo trước. Chỉ đến khi hàng về thì nhân viên mới biết mình sẽ có gì để bán cho khách hàng. Vì vậy, đôi khi có túi Hermès, nhân viên gọi điện cho khách đến lấy, nhưng không hợp màu, kiểu dáng hay cách thuộc da (cứng hoặc mềm), thì khách cũng từ chối lấy hàng”, tín đồ của dòng túi xa xỉ này hé lộ.
Riêng đối với Hermès, một chiếc túi hoàn hảo là không có đường cắt da, may thủ công và được làm từ những chất liệu hàng đầu. Điều đó có nghĩa là nếu muốn làm một chiếc túi Hermès cỡ 42 cm thì hãng phải có một miếng da nguyên với chiều dài chừng 1 m. Để đạt được kích cỡ này, các trại nuôi của Hermès sẽ mất rất nhiều thời gian để có thể cung cấp được loại da đủ tiêu chuẩn. Và việc này cũng khiến những chiếc túi da trăn, da cá sấu của hãng có mức giá đắt đỏ, còn khách hàng phải ghi tên trên một danh sách dài chờ đợi, với rất nhiều may mắn mới nhận được đúng món đồ mà mình yêu cầu.
Cung cấp và Order hàng hiệu tại:
• Ảnh / Video sản phẩm thuộc bản quyền 24Cara Studio
• Address : 24B Lý Thái Tổ - Hoàn Kiếm Hà Nội
• Website / Fanpage / Instagram : 24cara.vn
• Hotline - Viber - Zalo - Imess : 0926372222 / 0966506666
Điều gì làm nên đẳng cấp Hermès trong mắt người dùng?
Sở hữu trong tay một loạt những chiếc túi của nhiều nhãn hiệu nổi tiếng thế giới như Hermès, LV, Chanel, Dior…, chị K.T, một tín đồ hàng hiệu tại Hà Nội cho biết, bản thân đánh giá rất cao chất liệu và cách tạo nên thương hiệu của những chiếc túi Hermès. “Một chiếc túi Hermès 15.000 USD khi sử dụng cũng chẳng khác gì một sản phẩm có giá 200 - 300 USD của thương hiệu khác, nhưng nhiều điều khiến nó trở nên đặc biệt hơn”, chị K.T thú nhận. “Thứ làm nên đẳng cấp thực sự của một người sở hữu những chiếc túi này là việc bạn có thể chen chân để có mặt trong danh sách đặt hàng của Hermès: nhờ quan hệ, hay nhờ chính tiềm lực kinh tế của người mua”.
Phía sau những chiếc túi Hermès 1,6 tỷ đồng ở Việt Nam
Để về tới Việt Nam, túi Hermès có thể đi theo hai con đường là xách tay hoặc cửa hàng phân phối. Nhưng dù đi theo cách nào, số lượng những chiếc túi Hermès Birkin vẫn rất ít ỏi.
Chị kể, về nguyên tắc, ở các cửa hàng Hermès hầu như không trưng bày các mặt hàng túi da, chưa kể đến những dòng sản phẩm cao cấp như túi Birkin và Kelly. Đây là cách thức bán hàng của các nhà phân phối Hermès, không giới hạn là thị trường Việt Nam, Nhật Bản hay châu Âu. “Tuy nhiên, có một nơi mà những người thích túi Hermès có thể mua ngay được, đó là tại thị trường Nhật. Ở đây, những chiếc túi được bán với giá đắt hơn ở những nơi khác 30 - 40%, nhưng lại có nhiều hàng. Trung bình với Hermès, thời gian đặt một chiếc túi nhanh nhất sẽ là 6 tháng, còn thông thường là khoảng 1 năm”.
Dù là thương hiệu đắt đỏ, nhưng Hermès không phải lúc nào cũng được lòng người dùng. Khách hàng vẫn thường phàn nàn về chuyện những chiếc túi này khá nặng, và kiểu dáng cứng nhắc. Ảnh: Tylershields.
Dù là thương hiệu đắt đỏ, nhưng Hermès không phải lúc nào cũng được lòng người dùng. Khách hàng vẫn thường phàn nàn về chuyện những chiếc túi này khá nặng, và kiểu dáng cứng nhắc. Ảnh: Tylershields.
Thời gian cho một chiếc túi Hermès lâu như vậy có nguyên nhân ở cả hai phía gồm hãng và khách hàng. Với hãng, một năm, mỗi cửa hàng chỉ được nhận một số lượng túi nhất định, tùy theo doanh số đạt được. Ví như trong cửa hàng Hermès có sản phẩm mới về, nhưng không theo đúng ý của khách hàng, thì khách lại phải tiếp tục chờ. “Mỗi cửa hàng sẽ được cấp một số lượng túi nhất định, màu sắc, kích cỡ không báo trước. Chỉ đến khi hàng về thì nhân viên mới biết mình sẽ có gì để bán cho khách hàng. Vì vậy, đôi khi có túi Hermès, nhân viên gọi điện cho khách đến lấy, nhưng không hợp màu, kiểu dáng hay cách thuộc da (cứng hoặc mềm), thì khách cũng từ chối lấy hàng”, tín đồ của dòng túi xa xỉ này hé lộ.
Riêng đối với Hermès, một chiếc túi hoàn hảo là không có đường cắt da, may thủ công và được làm từ những chất liệu hàng đầu. Điều đó có nghĩa là nếu muốn làm một chiếc túi Hermès cỡ 42 cm thì hãng phải có một miếng da nguyên với chiều dài chừng 1 m. Để đạt được kích cỡ này, các trại nuôi của Hermès sẽ mất rất nhiều thời gian để có thể cung cấp được loại da đủ tiêu chuẩn. Và việc này cũng khiến những chiếc túi da trăn, da cá sấu của hãng có mức giá đắt đỏ, còn khách hàng phải ghi tên trên một danh sách dài chờ đợi, với rất nhiều may mắn mới nhận được đúng món đồ mà mình yêu cầu.
Cung cấp và Order hàng hiệu tại:
• Ảnh / Video sản phẩm thuộc bản quyền 24Cara Studio
• Address : 24B Lý Thái Tổ - Hoàn Kiếm Hà Nội
• Website / Fanpage / Instagram : 24cara.vn
• Hotline - Viber - Zalo - Imess : 0926372222 / 0966506666
Nhận xét
Đăng nhận xét