Chuyển đến nội dung chính

Louis Vuitton, Hermès và câu chuyện hàng hiệu đích thực

2 thương hiệu đình đám với tuổi đời và danh tiếng ngang nhau liệu tương lai có giống nhau?

Ngày nay, người ta luôn tìm kiếm authenticity - hiểu nôm na là bản sắc/nguyên bản - từ nghệ thuật đến kinh doanh. Khi các nhãn hàng mới mọc ra ngày càng nhiều, khách hàng sẽ bị thu hút và muốn gắn bó với những gì đích thực, trong sản phẩm, thương hiệu và trong câu chuyện nghệ thuật.

91% người tiêu dùng toàn cầu cho biết sẽ chọn một thương hiệu vì cái gọi là authenticity ấy, theo nghiên cứu của hãng truyền thông Cohn & Wolfe. Không lĩnh vực nào mà yếu tố này được đề cao bằng thị trường cao cấp, nơi người mua không tiếc khi bỏ hàng nghìn USD cho một chiếc túi, chỉ vì niềm tin vào di sản của công ty và tay nghề của người làm.

"Bản sắc được coi là thách thức cho phân khúc cao cấp trong thời đại chúng ta", giáo sư Patricia Anna Hitzler và Günter Müller-Stewens của Đại học St. Gallen (Thụy Sĩ), nhận định. Hitzler và Müller-Stewens xác định yếu tố then chốt của thương hiệu cao cấp là tay nghề, độ hiếm, thẩm mỹ độc đáo và câu chuyện bản sắc.

2 trong số những thương hiệu cao cấp hàng đầu thế giới, Louis Vuitton (1854) và Hermès (1837) của Pháp, là đại diện cho 2 hướng đi hoàn toàn khác nhau trong quá trình giữ gìn bản sắc. Trong khi Louis Vuitton, một phần của tập đoàn LVMH, cố gắng mở rộng để tăng lợi nhuận vì sức ép cổ đông; Hermès vẫn giới hạn sản xuất và phân phối sản phẩm với mục đích rõ ràng - chỉ làm tăng nhu cầu chứ không đáp ứng.

Nhìn chung, LVMH đầu tư nhiều vào chi phí marketing và bán hàng hơn. Trong năm 2017, mảng này chiếm 38,4% tổng doanh thu (42,6 tỷ euro) của công ty. Hermès dành 29,8% doanh thu 5,5 tỷ euro của hãng cho bán hàng, marketing và hành chính. Tuy nhiên, đây có thể là so sánh chưa công bằng vì LVMH có 70 thương hiệu riêng lẻ trong khi Hermès chỉ có một.

Vậy hãy nhìn vào danh sách thương hiệu giá trị nhất trên thế giới của Forbes. Thương hiệu Louis Vuitton nói riêng xếp thứ 15 và có giá trị 33,6 tỷ USD. LV có doanh số 12,9 tỷ USD và đầu tư 42,9% vào quảng cáo. Ngược lại, Hermès chỉ dành 5% của 6 tỷ USD doanh số.

Xem thêm tại đây!

• Ảnh / Video sản phẩm thuộc bản quyền 24Cara Studio 

• Address : 24B Lý Thái Tổ - Hoàn Kiếm Hà Nội

• Website / Fanpage / Instagram : 24cara.vn

• Hotline - Viber - Zalo - Imess : 0926372222 / 0966506666

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TÚI XÁCH DIOR LADY CHÍNH HÃNG MỚI NHẤT 2019

Túi xách Dior Lady chính hãng là một trong những sản phẩm thời trang được rất nhiều chị em quan tâm. Và giá của túi Dior Lady bao nhiêu tiền? 24cara đã tổng hợp lại các mẫu túi Dior Lady trong bài viết này, các chị em tham khảo thêm. Christian Dior là thương hiệu thời trang cao cấp, dành cho giới thượng lưu, do đó mọi sản phẩm của hãng đều có giá không hề rẻ và tất nhiên các dòng túi xách cũng vậy. Để sỡ hữu cho mình một mẫu túi Dior Lady hàng chính hãng, bạn sẽ phải mạnh tay chi khoảng từ 3.000 - 6.000 USD tùy theo models, màu sắc, chất liệu...Xem thêm trang sức cao cấp cho nam Tại 24cara có bán rất nhiều mẫu túi xách Dior chính hãng, 100% hàng thật vui lòng liên hệ: • Address : 24B Lý Thái Tổ – Hoàn Kiếm Hà Nội • Website / Fanpage / Instagram : 24cara.vn • Hotline – Viber – Zalo – Imess : 0926372222 / 0966506666 • Fanpage: https://www.facebook.com/24cara.vn/

Túi xách Mini Lady Dior làm say lòng biết bao cô gái

Hội tụ tất cả những vẻ đẹp 'tinh túy và bất tử' của thời trang, Lady Dior là biểu tượng của của đẳng cấp, là hình ảnh thu nhỏ của phong cách thời trang Pháp, đơn giản - thanh lịch - tinh tế - sang trọng và cổ điển. Các phiên bản Lady Dior đều rất được yêu thích, đặc biệt năm nay các mỹ nhân Việt cho xu hướng ưa chuộng phiên bản mini xinh xắn, đáng yêu của thiết kế này. Chanel có Chanel Boy thì Dior có Dior Lady. Dòng túi xách Dior Lady được phát triển theo năm tháng với nhiều mẫu mã đa dạng khác nhau. Trên cơ bản vẫn giữ nguyên form hộp nhỏ hình vuông hoặc chữ nhật xinh xắn, và túi không có nắp. Thoạt trông thiết kế thật giống túi của búp bê Barbie, xinh vô cùng, chẳng trách mà Dior Lady Mini lại hot đến như thế. Túi mini được thiết kế theo hình hộp vuông , với họa tiết quả trám vuông góc tạo nên hình ảnh những viên kim cương lấp lánh tỏa sáng trên bề mặt túi, tay cầm cong – biểu tượng của sự nữ tính và thanh lịch. Bốn chữ cái: D, I, O, R được cắt kim loại

Mẫu giày Gucci đang được cả sao lẫn giới trẻ Việt mê mẩn

Từ đôi sneaker thêu hoa cho đến giày lưới đính kangaroo, Gucci đang tạo nên một xu thế mới trong thời trang street style của các ngôi sao và fashionista Việt. Từ một đế chế sắp lụi tàn, giờ đây Gucci đã hồi sinh mạnh mẽ hơn bao giờ hết nhờ sức sáng tạo của NTK Alessandro Michele. Từ kiểu trang phục thêu thủ công, những chiếc túi Dionysus và Sylvie, đặc biệt là các kiểu giày của Gucci đều đang là khát khao đối với giới mộ điệu toàn cầu. Ai ai cũng muốn mang trên mình một dấu ấn của nhà mốt nước Ý. Và nếu như trang phục hay túi xách Gucci có giá khá "chát" thì ngược lại, những đôi giày của nhà mốt này lại sở hữu mức giá khá thuyết phục, đồng thời lại dẫn đầu xu thế nên được ưa chuộng là lẽ đương nhiên. "Hot" ở các kinh đô thời trang là lẽ thường, giờ đây, những đôi giày của Gucci còn đang "càn quét" khắp các nẻo đường Việt Nam. Từ các ngôi sao cho đến giới fashionista đều hết mực yêu thích một mẫu giày dưới đây - Đó chính là Gucci Mid - heel Loa