Chuyển đến nội dung chính

Louis Vuitton, Hermès và câu chuyện hàng hiệu đích thực

2 thương hiệu đình đám với tuổi đời và danh tiếng ngang nhau liệu tương lai có giống nhau?

Ngày nay, người ta luôn tìm kiếm authenticity - hiểu nôm na là bản sắc/nguyên bản - từ nghệ thuật đến kinh doanh. Khi các nhãn hàng mới mọc ra ngày càng nhiều, khách hàng sẽ bị thu hút và muốn gắn bó với những gì đích thực, trong sản phẩm, thương hiệu và trong câu chuyện nghệ thuật.

91% người tiêu dùng toàn cầu cho biết sẽ chọn một thương hiệu vì cái gọi là authenticity ấy, theo nghiên cứu của hãng truyền thông Cohn & Wolfe. Không lĩnh vực nào mà yếu tố này được đề cao bằng thị trường cao cấp, nơi người mua không tiếc khi bỏ hàng nghìn USD cho một chiếc túi, chỉ vì niềm tin vào di sản của công ty và tay nghề của người làm.

"Bản sắc được coi là thách thức cho phân khúc cao cấp trong thời đại chúng ta", giáo sư Patricia Anna Hitzler và Günter Müller-Stewens của Đại học St. Gallen (Thụy Sĩ), nhận định. Hitzler và Müller-Stewens xác định yếu tố then chốt của thương hiệu cao cấp là tay nghề, độ hiếm, thẩm mỹ độc đáo và câu chuyện bản sắc.

2 trong số những thương hiệu cao cấp hàng đầu thế giới, Louis Vuitton (1854) và Hermès (1837) của Pháp, là đại diện cho 2 hướng đi hoàn toàn khác nhau trong quá trình giữ gìn bản sắc. Trong khi Louis Vuitton, một phần của tập đoàn LVMH, cố gắng mở rộng để tăng lợi nhuận vì sức ép cổ đông; Hermès vẫn giới hạn sản xuất và phân phối sản phẩm với mục đích rõ ràng - chỉ làm tăng nhu cầu chứ không đáp ứng.

Nhìn chung, LVMH đầu tư nhiều vào chi phí marketing và bán hàng hơn. Trong năm 2017, mảng này chiếm 38,4% tổng doanh thu (42,6 tỷ euro) của công ty. Hermès dành 29,8% doanh thu 5,5 tỷ euro của hãng cho bán hàng, marketing và hành chính. Tuy nhiên, đây có thể là so sánh chưa công bằng vì LVMH có 70 thương hiệu riêng lẻ trong khi Hermès chỉ có một.

Vậy hãy nhìn vào danh sách thương hiệu giá trị nhất trên thế giới của Forbes. Thương hiệu Louis Vuitton nói riêng xếp thứ 15 và có giá trị 33,6 tỷ USD. LV có doanh số 12,9 tỷ USD và đầu tư 42,9% vào quảng cáo. Ngược lại, Hermès chỉ dành 5% của 6 tỷ USD doanh số.

Xem thêm tại đây!

• Ảnh / Video sản phẩm thuộc bản quyền 24Cara Studio 

• Address : 24B Lý Thái Tổ - Hoàn Kiếm Hà Nội

• Website / Fanpage / Instagram : 24cara.vn

• Hotline - Viber - Zalo - Imess : 0926372222 / 0966506666

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TÚI XÁCH DIOR LADY CHÍNH HÃNG MỚI NHẤT 2019

Túi xách Dior Lady chính hãng là một trong những sản phẩm thời trang được rất nhiều chị em quan tâm. Và giá của túi Dior Lady bao nhiêu tiền? 24cara đã tổng hợp lại các mẫu túi Dior Lady trong bài viết này, các chị em tham khảo thêm. Christian Dior là thương hiệu thời trang cao cấp, dành cho giới thượng lưu, do đó mọi sản phẩm của hãng đều có giá không hề rẻ và tất nhiên các dòng túi xách cũng vậy. Để sỡ hữu cho mình một mẫu túi Dior Lady hàng chính hãng, bạn sẽ phải mạnh tay chi khoảng từ 3.000 - 6.000 USD tùy theo models, màu sắc, chất liệu...Xem thêm trang sức cao cấp cho nam Tại 24cara có bán rất nhiều mẫu túi xách Dior chính hãng, 100% hàng thật vui lòng liên hệ: • Address : 24B Lý Thái Tổ – Hoàn Kiếm Hà Nội • Website / Fanpage / Instagram : 24cara.vn • Hotline – Viber – Zalo – Imess : 0926372222 / 0966506666 • Fanpage: https://www.facebook.com/24cara.vn/

Mua túi xách Louis Vuitton ở đâu?

Louis Vuitton luôn nổ lực trong viêc chống nạn sao chép ý tưởng và mẫu mã ngay từ khi hình thành và phát triển thế nhưng Louis Vuitton lại là thương hiệu có những sản phẩm bị làm giả nhiều nhất trong lịch sử thời trang thế giới. Với hơn 1% sản phẩm mang thương hiệu Louis Vuitton là hàng chính hãng trên toàn thế giới. Chính vì thế, nhiều tín đồ thời trang luôn lo lắng có thể bỏ một số tiền rất lớn chỉ để mua một sản phẩm làm giả chỉ đáng vài USD. Hiện nay, với sự bảo đảm chất lượng sản phẩm của 24cara, nhiều người tiêu dùng đã lựa chọn mua hàng tại 24cara để tránh phải những sản phẩm bị làm giả, kém chất lượng.  Tại Việt Nam, ngày càng có nhiều người mua hàng hiệu tại 24cara với những sản phẩm chính hãng chất lượng. Nhận thấy những bất tiện, khó khăn và rào cản ngôn ngữ của người tiêu dùng Việt khi mua hàng trên Amazon nên 24cara ra đời nhằm giúp người tiêu dùng mua hàng hiệu một cách đơn giản, dễ dàng hơn.  Bạn chị cần truy cập vào 24cara.vn và chọn những sản phẩm,...

Kính mắt Santos de Cartier đẹp, hút hồn phái mạnh

Giống như các sản phẩm khác của Cartier, dòng kính mát Santos de Cartier là sự kết hợp hoàn hảo giữa cách tân, sang trọng và tiến bộ công nghệ. Năm 2005, Cartier có một sự đột phá lớn trong thiết kế đó là sự ra đời của dòng kính Santos – Dumont. Bộ sưu tập được thiết kế để kỉ niệm duyên gặp gỡ giữa Louis Cartier và Nhà sáng lập ngành hàng không thế giới, Alberto Santos-Dumont. Các sản phẩm kính mắt Cartier được thừa hưởng những bí quyết công nghệ và nguồn nguyên liệu được tuyển chọn khắt khe từ lĩnh vực kim hoàn, vì thế chúng luôn mang một vẻ đẹp long lanh, xa hoa và vô cùng cuốn hút. Năm nay, Cartier vừa cho ra mắt dòng kính mát Santos de Cartier kiểu dáng hiện đại với những phiên bản khác nhau dựa vào chất liệu quý kim và công nghệ quang học. Kính mát Santos de Cartier có gọng phủ bạch kim được cố định bằng đinh ốc bằng vàng màu sâm banh, kiểu mắt kính phi công, cầu đôi giữa hai mắt, tròng kính hình cầu hai cực màu xám hơi ánh tông bạc và mô típ bản đồ thế giới ánh v...